Mua giày chính hãng ở đâu uy tín, chất lượng tại Việt Nam?

Ngày: 28/03/2019 lúc 03:07AM

   Mua giày chính hãng ở đâu uy tín, chất lượng tại Việt Nam?

Mua giày chính hãng ở đâu uy tín, giá rẻ vừa túi tiền là thắc mắc của rất nhiều người. Đặc biệt là các dòng giày chính hang đến từ các thương hiệu lớn như Nike, adidas, Puma, Asics, Reebok, New Balance, Fila
Với thực trạng thị trường hiện nay, số lượng người bán và cửa hàng bán giày mỗi ngày một tăng. Thị truờng ngày càng náo nhiệt và đa dạng.

  Điều này làm câu hỏi trên càng khó trả lời.

1.Khái quát chung v thị trường Sneaker Vit Nam

   So với các quốc gia tiến bộ hơn trên thế giới, thị trường Việt Nam còn nhiều thiếu thốn. Thiếu thốn ở mẫu mã và ý thức về độc quyền thương hiệu.

   Thiếu thốn về ý thức độc quyền thuơng hiệu tạo cơ hội cho việc kinh doanh giày không chính hãng phát triển tràn lan. Đây là những đôi giày kém cả về chất luợng lẫn độ bền, sử dụng lâu dài có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ.
Nếu thiếu kiến thức phân biệt giày chính hãng, người mua sẽ dễ dàng bị “dắt mũi”, tiền mất tật mang do các sản phẩm không chính hãng được nguỵ trang rất tinh vi.

   Riêng các mẫu giày đẹp, phiên bản giới hạn (Limited Edition, Collector’s Edition) luôn được các tay “chơi giày” săn lùng gắt gao, khó mà về tới tay nguời Việt. Để sở hữu, nguời Việt sẽ phải trả một cái giá tương đối cao. Những đôi giày này thường được mua từ các nhà sưu tầm, dân "chơi giày" hoặc hàng xách tay từ nước ngoài.

2.Các mt hàng giày chính hãng chủ yếu  Vit Nam.

   Tại Việt Nam hiện nay, thị trường có rất nhiều những mẫu giày nhập khẩu. Những cái tên như giày Nike, giày adidas, Fila,... đã trở nên quen thuộc hơn. Một số giày của các hãng lớn còn được gia công tại Việt Nam với công nghệ sản xuất tiên tiến từ nước ngoài. Trong nước, hãng giày BITIS đã có thể sản xuất ra những mẫu giày có thiết kế đẹp và chất lượng không kém các loại giày nhập khẩu.

3.Nhn biết nơi mua giày chính hãng uy tín.

   Bạn quan tâm nên mua giày ở đâu uy tín, chính hãng? Sau đây là những vấn đề bạn cần quan tâm để dễ dàng nhận biết những địa chỉ mua giày uy tín, chất lượng.

Việc đầu tiên là phải tìm hiểu thông tin về cửa hàng đó:

- Tìm website của cửa hàng, thương hiệu đó. Shop giày uy tín luôn có một trang web có đầy đủ thông tin về sản phẩm để bạn tham khảo trước khi quyết định mua.
- Thời gian hoạt động của cửa hàng, thương hiệu đó. Địa điểm bán giày uy tín,chất lượng thường có trên 5 năm kinh nghiệm kinh doanh trên thị trường.
- Đọc kỹ các thông tin trên website của cửa hàng, thương hiệu đó. Nội dung website của một cửa hàng bán giày chính hãngluôn được đầu tư bài bản và có các bài viết chia sẻ về kinh nghiệm chọn, mua giày cũng như thông tin về đôi giày bạn thích.
- Xem fanpage của cửa hàng giày để tìm những bình luận, phản hồi tốt từ các khách hàng đã từng đến mua và được chăm sóc bởi cửa hàng.
- Thương hiệu giày uy tín luôn ý thức tôn trọng bản quyền về thương hiệu cũng như trí tuệ, chất xám.

Khi đã có đủ thông tin cần thiết, hãy liên hệ hoặc đến ngay địa chỉ cửa hàng. Bạn cần lưu tâm những điều khi đã liên hệ được cho mình một cửa hàng bán giày đáng tin cậy:

- Giá thành sản phẩm là vấn đề dễ nhận biết nhất. Những địa chỉ mua bán giày uy tín sẽ đưa ra mức giá thành hợp lý nhất. Nếu giá cao thì cần phải xem chính sách bảo hành, thái độ chăm sóc khách hàng. Nếu giá quá rẻ thì nên xem kỹ sản phẩm, suy nghĩ kỹ trước khi mua.
- Tìm hiểu chính sách chăm sóc khách hàng, bảo hành sản phẩm.
- Xem xét thái độ, chuyên môn của nhân viên bán hàng.
- Cửa hàng có hỗ trợ đổi trả do lỗi hoặc do mang không vừa hay không?
- Quy mô của cửa hàng. Cửa hàng bán giày chính hãng và uy tín không phải lúc nào cũng có quy mô to lớn. Nhưng một cửa hàng bán giày uy tín, chất lượng luôn có một showroom vừa phải, sạch đẹp cùng với những nhân viên có thái độ chuyên nghiệp, nhiệt tình, tôn trọng khách hàng.

4.Đa ch mua giày chính hãng giá r ti TP HCM.

Công ty TNHH The Mix tiền thân là shop Hàng Chính Hãng Giá Rẻ, hoạt động kinh doanh tới nay đã 8 năm trên đất Sài Gòn, là địa chỉ uy tín số một trong thành phố khi nói về mua bán giày chính hãng chất lượng, giá cả hợp lý.
Với châm ngôn phục vụ chuyên nghiệp: "Thà mình lỗ chứ không để khách chịu thiệt." – Quý khách luôn chăm sóc chu đáo, đảm bảo chất lượng phục vụ và độ tin cậy đối vời từng khách hàng đã đặt niềm tin và chọn The Mix - Địa chỉ mua giày chính hãng uy tín nhất Sài Gòn.

Đa Ch:
- Chi Nhánh THE MIX: 86-88 Tr
ần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Phone: 0933880767 - 0937123830

Email: themixvietnam@gmail.com

SHIP HÀNG TOÀN QUC.

Anh Khoa
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

TOP