Cả Việt Nam đi Stan Smith, đây là 5 đôi sneakers trắng khác để bạn đổi gió cho đỡ "đụng hàng"

Ngày: 21/04/2018 lúc 18:53PM

Cả Việt Nam đi Stan Smith hết rồi, đây là 5 đôi sneakers trắng để bạn đổi gió cho đỡ "đụng hàng"

Khoảng vài năm trở lại đây, khi nhắc đến sneakers trắng, người ta sẽ nghĩ ngay đến adidas Stan Smith. Nếu dạo phố vào ngày cuối tuần, 10 người thì phải có 5-6 người mang Stan Smith. Không thể phủ nhận sự ảnh hưởng cũng như những nét hoàn mỹ trên mẫu giày đã 46 năm tuổi này.

Cả Việt Nam đi Stan Smith, đây là 3 đôi sneakers trắng khác để bạn đổi gió cho đỡ đụng hàng - Ảnh 2.

Tuy nhiên, nhiều dẫn đến nhàm. Chẳng có tín đồ thời trang nào muốn mình cứ mãi bị đụng hàng. Người người rủ nhau đi mua Stan Smith vì nó là trends nhưng đâu biết rằng sự bão hòa là một trong những yếu tố khiến các món đồ thời trang mất đi giá trị.

Còn vô vàn những mẫu sneakers trắng cũng rất hoàn mỹ, chẳng thua kém gì Stan Smith mà bạn đã bỏ qua hoặc chưa biết tới. Cùng tham khảo ngay:

1. Giày Adidas Superstar


Sự đơn giản tưởng chừng sẽ nhàm chán lại chính là điểm mạnh khiến mẫu giày phù hợp với gần như mọi phong cách, mọi hoàn cảnh. Dù là thanh lịch nơi công sở, bụi bặm của dạo phố, hay sành điệu và thời thượng khi theo chân các tín đồ đến các sự kiện thời trang - Superstar luôn hoàn thành tốt vai trò của nó.



Hiện tại, bạn có thể dễ dàng sở hữu mẫu Superstar White tại hệ thống cửa hàng Hàng Chính Hãng Giá Rẻ, mức giá trung bình 1.650.000 - 1.800.000 đồng tuỳ phiên bản. Tham khảo tại đây.

Cùng tham khảo thêm các phiên bản với các nét chấm phá nổi bật cá tính nhé!



2. Giày Nike Air Force One


Top 6 mẫu sneakers tuyệt đẹp từ thời ông bà anh khiến tín đồ thời trang hoài cổ mê tít - Ảnh 19.


Air Force 1 đã có gần 2000 phối màu, phiên bản khác nhau và con số này vẫn không tăng lên. Tuy nhiên, 2 màu cơ bản all-white và all-black (trắng hoặc đen toàn bộ) vẫn là hai phiên bản thành công nhất và có số lượng sản phẩm bán ra chạy nhất của dòng sản phẩm này.



Hoặc phá cách hơn với các bản Retro chất lừ này nhé

Air Force One đã có mặt tại hệ thống Hàng Chính Hãng Giá Rẻ, với rất nhiều phối màu khác nhau cho cả nam và nữ. Giá bán dao động 1.800.000 - 2.000.000. Tham khảo tại đây.


3. Giày Adidas Alpha Bounce

Adidas AlphaBounce vốn là mẫu giày chạy, được kỳ vọng sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt và mới lạ với hai chất liệu rất độc đáo: thân giày bằng lưới thoáng mát, bộ đế Bounce "nảy" và cực kỳ êm ái.

Và đây là phiên bản Alpha Bounce Beyond mới nhất với công nghệ đế Continental chống trượt tiên tiến nhất.

AlphaBounce đã có mặt tại hệ thống Hàng Chính Hãng Giá Rẻ, với rất nhiều phối màu khác nhau cho cả nam và nữ. Giá bán dao động 1.600.000 - 2.000.000. Tham khảo tại đây.


Không thể phủ nhận rằng NMD có thiết kế rất đẹp, lại thanh thoát và dễ mix/match cùng gần như toàn bộ tủ áo quần, phụ kiện của cả nhà nhé.

NMD đã có mặt tại hệ thống Hàng Chính Hãng Giá Rẻ, với rất nhiều phối màu khác nhau cho cả nam và nữ. Giá bán dao động 3.000.000 - 3.500.000. Tham khảo tại đây.


Với phần mũi giày (toebox) khá rộng, Swiftrun phù hợp với nhiều dáng bàn chân, khuyến khích nên mang true-to-size (size chuẩn của bàn chân) để vừa vặn nhất.

Swiftrun đã có mặt tại hệ thống Hàng Chính Hãng Giá Rẻ, với 2 phối màu khác nhau cho cả nam và nữ. Giá bán lẻ: 1.800.000 đồng. Tham khảo tại đây.


Anh Khoa
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

TOP