6 mẫu giày dưới 2 triệu đồng, dễ phối đồ dành cho học sinh

Ngày: 18/10/2019 lúc 03:28AM

              Không giống như trước, giới trẻ hiện nay có nhiều lựa chọn hơn với các mẫu giày đáng yêu, dễ đi mà giá cũng vừa túi tiền.

Năm học mới sắp đến gần. Các bạn trẻ hẳn đang phân vân không biết mặc gì, phối đồ như nào cho vừa hợp thời, vừa "chất" khi đến trường.

Có thể nói, giày là phụ kiện không thể thiếu trong mỗi set đồ. Zing.vn gợi ý các mẫu giày đẹp, giá vừa túi tiền và đặc biệt dễ mix đồ cho học sinh, sinh viên nhân dịp này.

Giày adidas Superstar

Được ra mắt với vị trí là đôi giày bóng rổ cao cấp, thiết kế của Adidas Superstar nhanh chóng tạo nên một cuộc cách mạng trong ngành thời trang. Không chỉ là đôi giày dành cho những vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp, đôi sneaker kiểu mẫu nhanh chóng lan đến trường học, đường phố, trên sàn diễn. Và đạt độ nổi tiếng xuất chúng từ những năm 1970. Đặc biệt, phong trào Hip-Hop bùng nổ mạnh vào những năm 80, đã nhuốm lên đôi giày Adidas Superstar một ý nghĩa và màu sắc hoàn toàn khác.

Giày adidas Stan Smith

Khoảng vài năm trở lại đây, khi nhắc đến sneakers trắng, người ta sẽ nghĩ ngay đến adidas Stan Smith. Nếu dạo phố vào ngày cuối tuần, 10 người thì phải có 5-6 người mang Stan Smith. Không thể phủ nhận sự ảnh hưởng cũng như những nét hoàn mỹ trên mẫu giày đã 46 năm tuổi này.

Giày Converse Chuck Taylor '70

Dù bạn chọn phong cách "bánh bèo", tomboy hay cổ điển đều có thể mix cùng Converse.

Converse Chuck Taylor '70 là dòng giày dễ mang, dễ đi và đặc biệt cá tính cho giới trẻ. Dòng giày này dễ phối với nhiều phục trang khác nhau, phù hợp với các phong cách. 

Ngày trước, Converse Chuck Taylor '70 còn là biểu tượng của thời trang đường phố, thường xuất hiện trên những con đường lát sỏi hay bên cạnh bức tường graffiti rực rỡ.

Giày Vans Old Skool

Ra đời vào năm 1977, Vans Old Skool trở thành biểu tượng giày trượt ván của giới trẻ mê giày thể thao trên toàn thế giới. Nhưng chính yếu tố thời trang của dòng này mới là điểm đặc biệt khiến nó khác hẳn các dòng giày thể thao cùng loại.

Thiết kế lượn sóng trắng trên nền vải da lộn cao cấp bền bỉ, cổ giày đệm mút vải êm ái hỗ trợ thoải mái khi chuyển động, cùng đế giày cao su bánh tổ ong giúp bám bề mặt tốt và giảm trơn trợt.

Giày Vans nói chung dễ mang, còn Vans Old Skool lại càng thích hợp cho các bạn trẻ cá tính, thích phong cách năng động, tự tin dễ phối với trang phục màu trung tính.

Giày Fila Disruptor II

Fila Disruptor II là đại diện tiêu biểu cho dòng chunky sneaker. Chính nhờ thiết kế "cực ngầu" này đã khiến nó luôn đứng top các items hot nhất trong giới trẻ từ đầu năm 2017 đến nay.

File Disruptor II cũng giành nhiều giải thưởng danh giá trong làng thời trang dành cho dòng sneaker và là lựa chọn đáng cân nhắc cho các bạn trẻ ưa kiểu dáng thể thao, năng động.

Giày Puma Basket Heart

Không "hầm hố" như Fila Disruptor II, Puma Basket Heart đẹp và gọn với thiết kế nữ tính. Phần dải lụa vải mềm mại thay dây giày truyền thống là điểm nổi bật của thiết kế này.

Sự cuốn hút, nữ tính cũng là lý do Puma Basket Heart được cho là "món quà" Puma thiết kế dành tặng riêng cho phái nữ. Đây là đôi giày thích hợp với quần jeans, chân váy để tạo thành phong cách chic, bụi bặm.

Anh Khoa
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

TOP