Mưa nắng thất thường, mang gì cho thiệt là hợp thời tiết đây

Ngày: 19/05/2018 lúc 20:51PM

Mưa nắng thất thường, mang gì cho thiệt là hợp thời tiết đây

Thời tiết những ngày gần đây của Hồ Chí Minh mưa nắng thất thường, vừa mới đó nắng chang chang đã đổ ào trận mưa lớn. Rón rén bước một chút thì bạn vẫn có thể diện những đôi giày hàng hiệu đắt đỏ mà không khiến chúng bị vẩy bẩn. Nhưng đây chỉ là một trò chơi may rủi thôi vì giữa muôn vàn bùn đất và vũng nước trên đường, bạn sẽ chẳng thể nào biết được bao giờ đến lượt đôi giày của mình chịu trận. Hãy cùng Hàng Chính Hãng Giá Rẻ tìm hiểu những giải pháp khác tiện lợi mà vẫn giữ được nét thời trang phong cách cá tính của bạn nhé.

1) Sandals:

Thoáng nhìn, bạn có thể thấy không hứng thú với kiểu sandal này nhưng một khi đã mang nó vào, bạn sẽ nhận ra nó không chỉ vô cùng thoải mái mà còn có khả năng nhấn nhá nét cá tính, khiến bạn nổi bật giữa bạn bè.

   Sở dĩ chúng mình nói sandals là lựa chọn tuyệt vời vào hè này bởi chúng tạo cảm giác thoáng mát, phù hợp với kiểu thời tiết nắng mưa thất thường lại cực dễ kết hợp với quần áo. Những đôi sandals vừa thể hiện được sự chỉnh chu, nghiêm túc của những đôi giày, vừa tiện ích, thoải mái như những đôi dép. Chỉ cần một chút tinh tế, bạn có thể chọn sandals phù hợp cho từng hoàn cảnh và tình huống, trong các cuộc dã ngoại vui vẻ với bạn bè hoặc các cuộc gặp mặt mang tính chất nghiêm túc.


Hiện Sandals Puca đã có mặt tại hệ thống Hàng Chính Hãng Giá Rẻ, với 2 phối màu khác nhau. Với mức giá chỉ 499K. Tham khảo tại đây.

2) Dép:

Dù có thích diện giày sneakers đến mấy, nhiều tín đồ thời trang vẫn phải công nhận một sự thật phũ phàng rằng chúng không phải kiểu giày dép lý tưởng nhất cho mùa hè mưa nắng thất thường thế này. Vậy thì còn gì hợp lý hơn những đôi dép thời trang tiện lợi nhưng cũng vô cùng êm ái và siêu bền bỉ bất kể thời tiết có thế nào đi nữa nhé.

Bên cạnh mẫu sneaker trắng toát, Fila còn ra mắt mẫu dép lê đơn giản nhưng lại mang tính ứng dụng cực kỳ cao. Nếu có ngày đẹp trời, bạn băn khoăn không biết nên đi giày, dép gì ra đường thì hãy cứ xỏ chân luôn vào đôi dép tiện lợi này là được.

Và đặc biệt kèm theo bộ đế độn siêu êm ái.

Hiện Dép Fila đã có mặt tại hệ thống Hàng Chính Hãng Giá Rẻ, với 2 phối màu khác nhau. Với mức giá dao động 950.000 - 1.150.000. Tham khảo tại đây.

Hàng Chính Hãng Giá Rẻ tiếp tục mang đến sự lựa chọn mới cho bạn bên cạnh dép Fila chính hãng, Dép Adidas chính hãng... chính là dép KC chính hãng. Thiết kế form dáng gọn nhẹ và rất thời trang sẽ mang lại cảm giác thoải mái nhất cho bạn nhé!

Hàng hiệu với mức giá vô cùng dễ chịu. Tham khảo tại đây nhé.



Anh Khoa
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục

TOP